资讯

人妻 |  小西服 |  明星穿衣搭配 |  比基尼 | 
首页  >  美容  >  资讯  【本文关键词: 护肤品 排行榜

泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强

2017-08-18 09:44:12 来源:网络投稿

泰国除了人妖,还有好用的护肤品和很皮肤细腻的美女。

大家都知道,泰国护肤品主要是以纯天然无添加为生产理念,向大众推崇一种健康护肤的态度。而且泰国地理位置优越,有非常多的珍贵药材、植被,并且大批都未被开发。所以才会有纯天然的纯植被,安全有效的护肤品,药品。最近泰国流行的《KAZZ》生活杂志提供了,在泰国热销的护肤品排行榜前十名。看完这个排行榜发现泰国人对蜗牛有一种特别的偏爱。这也就是为什么泰国女人皮肤都那么细腻的原因。


1 Anessa ครีมกันแดด
 
ครีมกันแดดซุปเปอร์กันน้ำ, ป้องกันเหงื่อบนใบหน้าโดยไม่ต้องแต่งหน้า, ฟิล์มความเร็ว, การแก้ไขพื้นผิวของเหลวสีขาว แต่นำไปใช้กับใบหน้าไม่มีสีใด ๆ ไม่เลี่ยนและจะไม่ดึงแห้ง แม้เคลือบหนาจะไม่ถูโคลนไหลและความเหนียวกำลังดีผลักเบา ๆ ไม่หนัก ในกรณีของข่านที่ดีขึ้นและมีประสิทธิภาพมากขึ้นในระยะยาวผลชุ่มชื้นของการเสแสร้งกลิ่นหอมจาง ๆ ชอบ ใช้การสั่นหมายเหตุ 

泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强

1 安耐晒防晒霜
 
超强防晒、防水、防汗,上脸无妆感,成膜速度快,涂改液质地,颜色微白,但是涂在脸上没有任何颜色,不油腻也不会拔干,即使厚涂也不会搓泥,流动性和延展性都很好,轻轻推开,不会厚重。遇汗效果更好更强大,持久滋润保湿效果加倍,淡淡的清香,招人喜欢。注意摇匀使用。

2 กองยันความชุ่มชื้นสูง
ที่สุดสภาพผิวแห้งโดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านแห้งขนาดกลางผิวเป็นกลางและมัน
คีลส์มีความชื้นสารป้องกันการแข็งตัวครีมสูงป้องกันการอบแห้งผลชุ่มชื้นอย่างเข้มข้น ล็อคความชุ่มชื้นให้ผิวและสามารถดูดซับความชื้นในอากาศเพื่อให้บรรลุผลความชุ่มชื้น 24/7 ผิวหลังการใช้งานและความสะดวกสบายความชุ่มชื้นสมดุลเห็นได้ชัด กองยันให้ความชุ่มชื้นสูงครีมเนื้อของสดชุ่มชื้นตลอด 24 ชั่วโมง ในสภาพอากาศที่รุนแรงก็สามารถทำให้ผิวอย่างเห็นได้ชัดสมดุลความชุ่มชื้นให้ผิวดูเรียบเนียนและมีสุขภาพดี หลังจากทะเลทรายและแอนตาร์กติกก็เอามันขวา! 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
 
2 科颜氏高保湿霜
 
大部份的肌肤类型,尤其是干性、中偏干、中性和中偏油性肌肤
科颜氏高保湿面霜具有防冻、抗干燥,强效的保湿功效。能锁住肌肤表面水分并吸收空气中的水气,达到全天候不间断的保湿效果,使用后肌肤感觉舒适和明显地水份均衡。科颜氏高保湿面霜质地清爽,提供24小时的保湿。在严酷天气下,可让肌肤明显地水份均衡,让皮肤看起来光滑、健康。以后去沙漠和南极,就带着它吧!

3 วิสัยทัศน์ที่เกิดหน้ากากหอยทาก
ถ้าคุณอ่านรายการนี้คุณรู้ว่าคนไทยรักผลิตภัณฑ์หอยทากไม่ จำกัด แต่ประเทศไทยเพราะของพื้นที่ขนาดเล็กมีอุณหภูมิสูงเกินไปไม่เหมาะสำหรับการเพาะพันธุ์หอย, หอยทากวัตถุดิบของเหลวเพื่อไทย เหอหนานประเทศจีนนำเข้าวัตถุดิบของ บริษัท นี้แม่น้ำเหลือง, เหอหนานยูนชิหอยทากวัตถุดิบที่ได้รับการยอมรับทั่วโลกว่าเป็นเกรด AAA วัตถุดิบธรรมชาติ เอียนเกาหลี, ฝรั่งเศส Clarins, ไทยครีมหอยทากของ บริษัท เหล่านี้จะถูกนำเข้าหอยทากยาเสพติดของจีนมณฑลเหอหนาน เหตุผลในการประกาศครั้งนี้เกิดจากหน้ากากหอยทากเป็นแบรนด์จาก บริษัท นี้อุตสาหกรรมรู้หาแหล่งที่มาซึ่งเป็นเหตุผลที่หน้ากากนี้เป็นที่นิยมมากในประเทศไทย 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
3 宣致蜗牛面膜
 
如果你看完这个榜单你就知道,泰国人对蜗牛产品有无限的热爱,但是泰国因为土地面积小,温度太高,并不适合蜗牛的养殖,所以泰国的蜗牛原液原料都是进口这家中国河南这家公司的原料,在黄河流域,河南润智的蜗牛原料是全球公认的AAA级天然原料。韩国品牌、法国品牌、泰国的这些蜗牛霜的公司都是进口的中国河南的蜗牛原液。而这个宣致蜗牛面膜就是来自这家公司的品牌,业内人士都知道找源头,这就是为什么这款面膜在泰国非常火爆的原因。

4 ฟื้นฟูกล้ามเนื้อด้านล่าง 
 
2017 ใหม่ออกจากการพิมพ์ จำกัด 120ml ซูเปอร์ต่อรองโอ้ นี้เป็นของเหลวกล้ามเนื้อแนะนำด้านล่างขั้นตอนกล่าวคือน้ำที่ใช้โดยทั่วไป - กล้ามเนื้อของเหลวด้านล่าง - น้ำอิมัลชันนมก่อนที่จะใช้ในอิมัลชันน้ำที่สามารถแนะนำได้อย่างมีประสิทธิภาพการดูดซับ หลังจากที่เปิดของเหลวสีน้ำตาลโปร่งใสพร้อมกับระเบิดของรสชาติสมุนไพรนี้เป็นอย่างเต็มที่ใช้กับสองชนิดของผิวแห้งน้ำมันชุ่มชื้นน้ำมันขนาดใหญ่สามารถมีผิวแห้งขนาดเล็กสามารถจ่ายแม้กล้ามเนื้อมีความละเอียดอ่อนที่จะใช้พวกเขาโดยไม่มีอุปสรรค - เป็นเพียง มันเป็นสาระสำคัญสากล! 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
4 雪花秀润致焕活肌底精华露
 
2017年新出的120ml限量版。超级划算的哦。这是一款导入型肌底液,即一般的使用步骤是水——肌底液——水乳,用于水乳之前,可以更加有效地引导水乳吸收。打开之后,透明的棕黄色液体伴随着阵阵药草香味这一款完全适用于油干两种肤质,大油田可以保湿,小干皮可以补水,就连敏感肌们使用也是毫无阻碍~简直是一款万能精华液!

5 ELE หน้ากากนอนหลับ
 
บริษัท NAMU พึ่งพาครีมหอยทากออกจากประเทศไทยขายดิบขายดีในเอเชียถ้ามันกว่าแอปเปิ้ลที่อุตสาหกรรมอิเล็กทรอนิกส์ ELE เป็นซัมซุง ตั้งแต่มีชื่อเสียงที่ไม่เพียง แต่หน้ากากสิ่งสำคัญการนอนหลับที่มีการเปลี่ยนแปลงบรรจุภัณฑ์ แต่ยังชุดของผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุดเช่น ELE โฟมทำความสะอาดผิวหน้า, CC ครีมกันแดดที่นอกเหนือไปจากแผ่นดินใหญ่ แต่ยังมีรายละเอียดสูงในฮ่องกงรุ่นมาเก๊า 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
 
5 ELE睡眠面膜
 
NAMU公司靠一款蜗牛霜冲出了泰国,畅销亚洲,如果把它比之为苹果公司,那ELE就是电子产品行业的三星公司了。成名以来,不但主销的睡眠面膜改变了包装,也出了一系列畅销的产品,比如ELE泡沫洗面奶,CC防晒隔离霜,除了在大陆,在香港澳门一代也有很高的知名度。

6 โอเลย์การซ่อมแซมหลายผลครีม
 
ครีมโอเลย์การซ่อมแซมหลายผลมีไวท์เทนนิ่งส่วนผสมผลิตภัณฑ์ Nicotinamide ในเจ็ดองค์ประกอบของความหลากหลายของผลเป็นจุดขายที่ใหญ่ที่สุดเพียง 100 ราคาหยวนเป็นที่นิยมทั่วโลก สถิติแสดงให้เห็นว่าผลิตภัณฑ์ดาวซ่อมแซมหลายผลครีมโอเลย์เป็นยอดขายทั่วโลกครั้งแรกของผลิตภัณฑ์เรือธงโอเลย์เป็นสูงสุดของผลิตภัณฑ์โอเลย์อัตรา 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
 
6 玉兰油多效修复霜
 
玉兰油多效修复霜,含有美白成分烟酰胺的产品以7种成分多种功效作为最大卖点,仅100多元的售价在全球各地都广受欢迎。资料显示,多效修复霜是玉兰油旗下的明星产品,是玉兰油全球销量第一的王牌产品,也是玉兰油的产品中回购率最高的一款。

7 ครีมหอยทากหอยทากสีขาว
ก่อนนอนทาสีชั้นหนาในวันรุ่งขึ้นมันดูดีคุณสามารถปรับความสว่างไข้ทรพิษผิวเจือจางในอินเดียสองร้อยกล่องแล้วเกินความคาดหวังของฉัน บรรจุภัณฑ์สีขาวครีมหอยทากที่เรียกว่าเทศกาล namu ครีมหอยทาก บริษัท namu snailwhite ครีมหอยทากเป็นที่ชื่นชอบโดยคนสูตรที่เป็นเอกลักษณ์, ไวท์เทนนิ่ง, ริ้วรอย, สิวชุ่มชื้นผลกระทบอื่น ๆ จะขอหลังจากแต่งหน้านี้เป็นที่นิยมมากในประเทศไทย, เครื่องสำอาง, บรรจุภัณฑ์ยังคงเป็นสิ่งที่ดีมาก จะมีลักษณะนิสัยที่ดี 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
7 Snail White 蜗牛霜
 
睡前涂一层厚厚的,第二天起来气色很好,可以提亮肌肤淡化痘印,两百一盒已经超出我的预期。白色包装的蜗牛霜堪称常青树。蜗牛霜namu,namu公司的snailwhite蜗牛霜被国人青睐,以其独特的配方,美白,去皱,祛痘补水等功效受到追捧,这款化妆品在泰国也是很畅销的一款化妆品,包装还是很不错的,看着很有气质。

8 ไวท์เทนนิ่งโลชั่นปรับผิวขาว
โลชั่น Kose Sekkisei อุดมไปด้วยสารสกัดจากพืช Kampo น้ำตา Angelica ชะเอม ฯลฯ เพื่อป้องกันไม่ให้ฝ้ากระดวงอาทิตย์และจุดด่างดำที่เกิดขึ้นผิวขาวอย่างหิมะค่อยๆปรับปรุงผิวไวท์เทนนิ่งโลชั่นธรรมชาติ ตามที่แพทย์แผนจีนโลชั่นตามใบสั่งแพทย์กำหนดค่าโรงงานฮันธรรมชาติบริสุทธิ์และสามารถปรับปรุงผิวได้อย่างทั่วถึงเพื่อให้ผิวของคุณมากยิ่งนุ่มเงางามเป็นประกายเงางามอ่อนโยนเบา ๆ ปรับสภาพผิวที่มีผลต่อการฟอกสีฟันที่สมบูรณ์แบบ
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
8 雪肌精美白化妆水
 
高丝雪肌精化妆水富含薏苡仁、当归、甘草等汉方植物精华,防止由于日晒所形成的黑斑雀斑,让肌肤逐渐如雪般白皙,改善肌肤本质的美白化妆水。根据汉代中药处方配置的纯植物性的自然化妆水,能彻底改善肤质,让肌肤呈现均匀,柔和的莹润光泽,温和平缓地调理肌肤,具有完美的美白效果。

9 lamala พิษผึ้งครีมพิษ
 
ครีมพิษได้รับการรู้จักกันในชื่อของพระราชินีนี้อาจจะเป็นเพียงการโต้เถียงในประเทศเพราะกล่องดูสง่างามจริงๆสีเหลืองทอง ฉันไม่เคยใช้ แต่รอบมากคนรักมัน ในประเทศไทยมีปริมาณการขายยังคงเป็นไปได้ดี แต่ไม่เหมาะสำหรับคนจำนวนมากซึ่งเป็นราคาที่ไม่ต่ำเกินไป 
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
 
9 lamala蜂毒面霜蜂毒
 
蜂毒面霜一直被誉为皇家御用,这也许只是国内的一个说法,因为盒子确实看着高贵,金黄色。笔者没用过,不过周围很多人很喜欢。在泰国销量还是可以的,口碑不错,只是不是适用于太多的人群,价格也不太低廉。

 
10 Nivea น้อยถังสีฟ้า
ข้อมูลอย่างเป็นทางการแสดงให้เห็นว่าในช่วงศตวรรษที่ผ่านมาเช่นเดียวกับผู้ใช้มั่นคง 500 ล้านคนทั่วโลกในแต่ละปีจะมี 100 ล้านคนซื้อสินค้าคลาสสิกนี้ Beiersdorf ในการให้สัมภาษณ์เปิดเผยว่าหลายผลสีฟ้าขวดครีมบำรุงผิวหลังจากรายการในประเทศไทยนำเข้ามาจากประเทศเยอรมนีสินค้าที่ขายออกไปในสามเดือนในหนึ่งเดือน
泰国《KAZZ》生活杂志发布 泰国热销护肤品排行榜10强
10 妮维雅小蓝罐
 
有官方数据表明,一个世纪过去,其稳定使用者还有5亿人,每年全球就有1亿人购买这款经典产品。拜尔斯道夫在采访中透露,多效蓝罐润肤霜在泰国上市之后,原定德国原装进口三个月的货在一月之内销售一空。

相关文章

推荐阅读

为你推荐

相关内容

看过本文的人还看过

猜你喜欢

prev next
Copyright © 2006-2016-春门网-All rights reserved. 豫ICP备14019947号-2