资讯

热裤 |  穿衣打扮 |  皮草 | 
首页  >  美容  >  资讯  【本文关键词: 护肤品 排行榜

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

2017-12-04 09:46:09 来源:网络投稿

去泰国旅游可以提前带这些护肤品,省的买了。

 泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

泰国的《OK》杂志,就是最近许魏洲登上双封面的这个杂志,在泰国比较有影响力,特别是爱去泰国旅游的时尚女性和明星最爱的杂志,这本杂志最大的特点就是吃喝穿用,很实用的杂志,所以到了泰国的时尚美女们都会买一本来做购物参考。最近一期的杂志他们推出了亚洲女性最爱的护肤品十大排行榜,深受泰国和亚洲女人的喜爱,有些产品都被一扫而光了,我们来看看都是什么好用的护肤品吧。


1 THREE น้ำมันแต่งหน้า

ผงที่สร้างแต่คุณอย่าพูดถึงมันแต่บ้านน้ำมันแต่งหน้าหลายโฮสต์ที่ใช้ในผลิตภัณฑ์ของญี่ปุ่น ! ล้างหน้าสะอาดไม่เหนียวมากรู้สึกสดชื่นและไม่แห้ง Shu ล้างเสร็จหน้าจะแห้งและรู้สึกว่าเขาไม่มีโปรโมชั่นรวดเร็วมากและมีกลิ่นหอมที่เป็นกลิ่นตะไคร้ ! 

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

1 THREE卸妆油

它家的脑残粉,但是你别说,它家的卸妆油可是好几个日本主持人的自用产品哦!卸妆干净不黏腻,非常的清爽,而且不会感觉干燥,植村秀洗完脸,会有干燥的感觉,这个完全没有,而且乳化非常的快速,香味是柠檬草的味道,赞!!


2 FANCL เติมน้ำเติมน้ำ

เพราะญี่ปุ่นเขาไม่ได้จริงๆในผลิตภัณฑ์มากมีแฟนยังพบมากในผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเอง , แต่จะเป็นการดีที่สุดที่จะพบเขาได้โดยไม่ต้องเพิ่มไม่ภาระดังนั้นทั้งชายและหญิงก็ไม่ต้องเป็นกังวลเพราะผมก็ถามพนักงานผู้ชายใช้ก็ไม่มีปัญหาใช่ไหม? ได้ไม่ได้คำตอบของคำถามนี้คือพื้นฐานความชุ่มชื้นผิวหนังของผู้ชายจะต้องใส่ใจกับการบำรุงรักษาปกติ , หน้ากาก , exfoliants , อิมัลชัน , ฯลฯมันเป็นยุคของใบหน้า

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

2 FANCL补水水乳

因为日本男士的产品真的不是很多,所以男朋友也是找了很多适合自己的产品,但是最好找到了他它,无添加,无负担,所以也不用担心男女,因为我还特意问了店员,男生用也没问题吗?得到了没问题的答复,这款就是基础补水保湿,男生的皮肤也一定要注意保养,定时的面膜,去角质,水乳等等,这是个看脸的时代。


3 ประกาศจาก หน้ากากหอยทาก

นี้โซลูชั่นธรรมชาติหอยทากจากมณฑลเหอหนาน , จีนและมีธรรมชาติที่ฟาร์มหอยทากหอยทากสารสกัดจากของเหลวในสภาพแวดล้อมทางภูมิศาสตร์ดังนั้นแท้มากที่สุดในเกาหลีและฝรั่งเศสจะเริ่มเข้าบ้านนี้หอยทากเหอหนานในประเทศจีนโซลูชั่นประกาศจากหอยทากมีฟิล์มหน้าคู่ " สมดุล " การทำงานกับน้ำมันแห้งเกินไปผิวของคุณมีความสมดุลที่ดีผลของน้ำมันในน้ำ สามารถซ่อมแซมผิวที่เสียหายและลดริ้วรอยผิวเรียบเนียนกระชับรูขุมขนผิวและแก้ไขปัญหาผิวได้จากหลายสาเหตุการหลั่งของเมือกหอยทากมีจํานวนมากของผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและกล้ามเนื้อก้นลึกในการปรับปรุงผิวและทำให้ผิวเกิดใหม่

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

3 宣致蜗牛面膜

这款来自中国河南的天然蜗牛原液,有着天然的蜗牛养殖地理环境,所以蜗牛精华液最纯正,韩国和法国都开始进口中国河南这家的蜗牛原液,宣致蜗牛面膜具有“双相平衡”的功能,针对过油过干的肌肤都有良好的平衡水油功效。能修护受损肌肤,淡化肌肤细纹平滑肌理、收缩毛孔,从根源解决多重肌肤问题,蜗牛分泌的粘液中含有大量的软骨素成分,能有效增强肌肤弹性,深入肌底改善肤质,令肌肤修复重生。(PS:在泰国晒伤就用蜗牛原液修护,小编深有体会,一片拯救,另外这款面膜还在今年日本cosme大赏获奖)


4 หิมะบริสุทธิ์  กล้ามเนื้อโทนเนอร์สมุนไพร

หิมะจากญี่ปุ่นเนื้อละเอียด 32 ปีเน้นแก้ไขปัญหาผิวของผู้หญิงเอเชียน้ำที่บ้านนี้เป็นคลาสสิก , กล่าวว่า : " ถ้าน้ำใช้ทุกวันและยังสามารถใช้ 60 วัน " . ราคานี้ที่ผู้หญิงจะปฏิเสธ? ราคาที่แน่นอนเพียงอย่างเดียวอาจจะไม่สามารถเอาชนะจีนในเรื่องของน้องสาวนี้เน้นโทนเนอร์ผิวหมองคล้ําหยาบสีเหลืองและสีขาวแสนน่าเกลียดว่าแก้ไขปัญหานี้โดยทั่วไปจะช่วยให้เอเชียสามน้องสาวของคนรักอย่างไม่ไม่และไม่น่าแปลกใจที่ขวดน้ำน้ำจะร้อน !

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

4 雪肌精药用爽肤水

雪肌精源于日本,专注32年解决亚洲女性的肌肤问题,这款水水是它家的经典之作,传说:“就算每天水敷,也能使用60天。”这样的性价比,哪个女人能拒绝?当然单靠性价比可征服不了中国的挑剔妹子,这款爽肤水主攻肌肤的暗沉,粗糙,发黄,俗话说一白遮百丑,解决这三个问题基本就能让亚洲的妹子们爱得不要不要的,难怪这瓶水水会这么火!


5 และตอนนี้ ครั้งพิเศษครีมบำรุงความชุ่มชื้น

ในจีนทำในตอนนี้คือการทำครีมเริ่มดีขึ้นและดีขึ้นก่อนเริ่มต้นขึ้นแล้วหลังจากหลายปีของการพัฒนา , จีนเป็นเพียงการกู้คืนแก่ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและให้ความชุ่มชื้นผิวแบบนี้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งที่ขายในประเทศไทยและจีนที่เกี่ยวข้องกับที่ดีมากสำหรับนักท่องเที่ยว

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

5 百雀羚水嫩倍现保湿特润霜

百雀羚在中国现在做的越来越好,以前就是做乳霜起家的,后来经过这么多年的发展,是中国唯一复苏起来的老牌护肤品厂商,这款保湿霜保湿效果特别好,这个在泰国卖的好和中国游客多有关。


6 โฟมล้างหน้าสูตรผสมแปะก๊วย เพิ่มขึ้น

รสชาติดีสดชื่นเหมาะกับหน้าร้อนมากระเบิดฟองในส่วนผลิตภัณฑ์ในเกาหลีญี่ปุ่นโฟมล้างหน้ารุ่นนี้ราคาค่อนข้างสูงแต่ยังห้าสิบหรือหกสิบจำนวน RMB , ที่ชื่นชอบพรรคนักศึกษา ! ! ! ! ! ! ! โฟมล้างหน้าที่อุดมไปด้วยสารสกัดจากใบแปะก๊วยดีมีน้ำหล่อเลี้ยงผิวในการทำงานหมดไม่แน่นน้ำลื่น

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

6 婵真银杏泡沫洗面奶

味道很赞,很清新,适合夏天,泡沫很多,在爆款的日韩产品中,这款洗面奶的的性价比算是很高的,折合人民币也不过五六十,学生党最爱!清洁力不错,富含银杏叶萃取精华,有保湿补水的滋润功能,用完不紧绷,脸水滑滑的。


7 โฟมล้างหน้า  AHC กรดไฮยาลูโรนิก

กรดไฮยาลูโรนิก AHC ของผลิตภัณฑ์ชุดนี้สองปี " ความสุข " หอยทากมากทันของแนวโน้มที่สำคัญคือความชุ่มชื้นและความสงบเงียบและสามารถใช้กล้ามเนื้อท้อง ! ! ! ! ! ! ! โดยเฉพาะสำหรับผิวแบรนด์ในการจัดการของไฮดรา A.H.C B5 สารอาหารผิวล้างหน้าได้อย่างง่ายดายมากฟองโฟมเนื้อละเอียดมากและดีสำหรับความไวของกล้ามเนื้อหลังล้างรู้สึกอ่อนโยนมากและไม่มีการกระตุ้นความรู้สึก

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

7 AHC玻尿酸洗面奶

AHC的玻尿酸系列产品这两年大有赶超当年品牌蜗牛的趋势,主打的是补水保湿,镇定舒缓,敏感肌孕妇可用!专门针对皮肤管理的品牌A.H.C的 Hydra B5 营养补水洁面乳,非常容易起泡,泡沫非常细腻,质感很好,很适合敏感肌,洗完之后感觉很温和,没有刺激感。


8 อิมัลชันบำรุง  แสดงหิมะ

หิมะแสดงองค์ประกอบของผลิตภัณฑ์ที่ใช้สมุนไพรเป็นหลักรวมยาที่มีคุณค่าและพัฒนาชุดสำหรับสาวเอเชียผิวผลิตภัณฑ์ดูแลผิวจากภายในสู่ภายนอกของการปรับอากาศ

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

8 雪花秀滋阴水乳

雪花秀产品的成分以中药为主,结合珍贵药材,研制出一系列针对东方女性肌肤的护肤品,由内至外的调理呵护。


9 เจลว่านหางจระเข้ธรรมชาติ สวรรค์

อากาศที่เมืองไทยร้อนจะตายคุณก็ปั่นพอกหน้าว่านหางจระเข้และหอยทากในความนิยมของเจลว่านหางจระเข้เป็นจํานวนมากที่เคยใช้ , แต่คุณอาจไม่ทราบ , สวนธรรมชาติแต่บรรพบุรุษของเจลว่านหางจระเข้ , เจลว่านหางจระเข้ที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือครอบครัวเขาแล้ว และแน่นอนราคาของกะหล่ำปลี , กล่อง 300ml สีความจุที่เจ็บปวดหลังจากได้รับบทบาทที่มีประสิทธิภาพในการซ่อมแซมความสงบที่แท้จริงนอกจากจะได้เมื่อใช้ครีมนอกจากนี้คุณยังสามารถทำมันได้เมื่อร่างกายครีมพอกหน้า

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

9 自然乐园芦荟胶

泰国的天气,晒死你,所以芦荟胶和蜗牛原液面膜备受欢迎,芦荟胶是很多人都用过,但是你可能不知道,自然乐园可是芦荟胶的鼻祖了,最出名的芦荟胶就是他家的了。而且绝对的白菜价,一盒300ml超大容量,涂哪里都不心疼,晒后镇定修复的作用真心强大,除了可以当面霜使用之外,还可以做补水面膜,可以当身体乳用。


10 กันแดดครีมกันแดดชิเซโด้  แอน

ทำไมไม่มีในไทยส่วนครีมกันแดด ? ? นี้จะเป็นที่รู้จักกันดีในด้านกายภาพที่ n " ครีมกันแดด , ครีมกันแดดที่ได้ชื่อว่าเป็นทะเลที่ใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ , วันหยุด , ฝึกทหาร , เรียนขับรถตราบใดที่คุณสามารถที่จะได้รับแสงแดดจะรับแรงดึงสูง

泰国OK杂志推荐 亚洲护肤品十大排行榜

10 资生堂安耐晒防晒

在泰国你怎么能没有一款防晒霜呢?这款应该是人尽皆知的物理界防晒大牛了,N次被评为史上最强防晒海边、度假、军训,学车只要你能想得到的高强度日晒都扛得住。


另外告诉大家一下去泰国尽量不要买泰国的护肤品,因为据我们所知,很多在国内有名的护肤品都加了激素,所以尽量买日韩或者国货,在泰国都买的到,买泰国护肤品效果用了以后好的很,但是越用你会越后悔的,所以现在我们很多的编辑都喜欢用天然护肤品,安全效果好,而且是越用效果越好。

相关文章

推荐阅读

为你推荐

相关内容

看过本文的人还看过

猜你喜欢

prev next
Copyright © 2006-2016-春门网-All rights reserved. 豫ICP备14019947号-2